Blog iTeam OS

Download Amlogic Burn Card Maker to burn Amlogic Firmware on SD Card

Tải xuống phiên bản mới nhất của Amlogic Burn Card Maker cho phép bạn flash hoặc ghi Phần sụn Amlogic trên Thẻ SD.

Amlogic Burn Card Maker là một ứng dụng windows được sử dụng chủ yếu để tạo ảnh chương trình cơ sở có thể khởi động trên Thẻ SD cho các thiết bị hỗ trợ Amlogic. Sau đó, Thẻ SD được sử dụng để cài đặt chương trình cơ sở trên thiết bị chạy bằng chipset Amlogic.

Download Amlogic Burn Card Maker to burn Amlogic Firmware on SD Card
Download Amlogic Burn Card Maker to burn Amlogic Firmware on SD Card

Tính năng của Amlogic Burn Card Maker

Portable Application:

Nó là một ứng dụng di động có nghĩa là bạn không cần phải cài đặt công cụ này trên máy tính để sử dụng nó. Download và giải nén Ứng dụng trên máy tính > Mở Burn_Card_Maker.exe để khởi chạy ứng dụng.

Flash Firmware:

Nó cho phép bạn flash hoặc cài đặt Firmware gốc (ROM) trên các thiết bị được cung cấp bởi Chipset Almogic. Tất cả những gì bạn cần có là chương trình cơ sở (ROM) chính xác của Thiết bị Amlogic của bạn > Cài đặt Driver Amlogic > Chạy Too > Tải firmware Amlogic > Chọn Thẻ SD > Nhấp vào Make.

Hỗ trợ thiết bị Amlogic:

Nó hỗ trợ các thiết bị được cung cấp bởi Chipset Amlogic. Khi bạn đã ghi đúng firmware Amlogic trên Thẻ SD, bạn cần kết nối Thẻ SD với Thiết bị Amlogic > Khởi động thiết bị vào Chế độ Download và Flash firmware.

Hỗ trợ Firmware .img:

Nó hỗ trợ flash hoặc cài đặt stock firmware dựa trên .img trên các thiết bị được cung cấp bởi Chipset Amlogic. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy tệp .img trong Stock Firmware của Thiết bị Amlogic do nhà sản xuất phát hành.

Download Amlogic Burn Card Maker Tool

Amlogic Card Maker Tool tương thích với tất cả các phiên bản của HĐH Windows, bao gồm Windows XP đến Windows 11 (x32 hoặc x64 bit). Nếu trong trường hợp bạn đang tìm kiếm phiên bản mới nhất của Công cụ tạo thẻ Amlogic, hãy sử dụng các liên kết sau để tải xuống máy tính của bạn:

Cài đặt Firmware (ROM) bằng Amlogic Burn Card Maker

Đây là những hướng dẫn về cách sử dụng tool tạo thẻ ghi Amlogic để Flash hoặc ghi firmware Amlogic (ROM) trên bộ nhớ thẻ SD.

Thận trọng: Flashing hoặc cài đặt Amlogic Firmware bằng phương pháp Thẻ SD sẽ xóa dữ liệu khỏi thiết bị. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên sao lưu dữ liệu trước khi sử dụng công cụ.

  1. Download Stock Firmware (dựa trên .img) cho Thiết bị Amlogic của bạn (nếu trong trường hợp bạn đã Download Stock Firmware, hãy BỎ QUA Bước này, nếu không bạn có thể tìm thấy Firmware có sẵn dựa trên .img trên FirmwareFile hoặc thông qua Google).
  2. Bây giờ, Giải nén Amlogic Burn Card Maker Tool trên máy tính (giả sử bạn đã Download công cụ này; nếu chưa, hãy Download Amlogic Burn Card Maker Tool). Khi bạn đã giải nén công cụ, bạn sẽ có thể xem các tệp sau:
  3. Thẻ ghi Amlogic Tệp Maker

  4. Nhấp đúp vào Burn_Card_Maker.exe để Khởi chạy Công cụ:
  5. Thẻ ghi Amlogic Maker Open

  6. Khi công cụ được khởi chạy, hãy Nhấp vào trên Trình đơn Trợ giúpChọn Tùy chọn Ngôn ngữ:
  7. Thẻ ghi Amlogic Trợ giúp về Maker

  8. Chọn ngôn ngữ Tiếng AnhNhấp vào nút OK:
  9. Thẻ ghi Amlogic Ngôn ngữ của nhà sản xuất

  10. Khởi động lại Ứng dụng (thao tác này sẽ khởi chạy công cụ bằng tiếng Anh):
  11. Amlogic Burn Card Maker

  12. Kết nối Thẻ SD với Máy tính (bạn có thể kết nối thẻ qua Khe đọc Thẻ SD hoặc sử dụng Đầu đọc Thẻ bên ngoài) và Nhấp trên Menu thả xuống Chọn Đĩa và Chọn Thẻ SD.
  13. Amlogic Thẻ chọn Trình tạo thẻ ghi

  14. Đánh dấu vào hộp kiểm Phân vùng và định dạng và bên dưới Xóa Flash, Chọn tùy chọn Bắt buộc xóa:
  15. Amlogic Burn Card Maker Select Erase

  16. Nhấp vào nút MởĐịnh vị .img Firmware của Thiết bị Amlogic của bạn:
  17. Amlogic Burn Card Maker Mở Định vị

    Amlogic Burn Card Maker Select Firmware

  18. Nhấp vào nút Ghi để bắt đầu quá trình Ghi/Ghi trên Thẻ SD:
  19. Thẻ ghi Amlogic Nhà sản xuất Tạo

  20. Nó sẽ yêu cầu bạn Xác nhận Định dạng Thẻ SD và bắt đầu quá trình Ghi/Ghi. Quá trình Ghi/Ghi có thể mất vài giây để hoàn tất.
  21. Thẻ ghi Amlogic Maker Burn

  22. Khi quá trình Ghi/Ghi hoàn tất, bạn sẽ nhận được Thông báo Thành công ở Cuối.
  23. Thẻ ghi Amlogic Maker Success

    Xin chúc mừng! Bây giờ, hãy ngắt kết nối Thẻ SD khỏi Máy tính và lắp nó vào Thiết bị Amlogic (nơi bạn muốn cài đặt Firmware).


Truy cập Bypass Google Account APK để tải file APK nhé