Blog iTeam OS

Download Amlogic USB Burning Tool (Latest Version) - Amlogic Flash Tool

Download phiên bản mới nhất của Amlogic USB Burning Tool giúp bạn flash Firmware Stock trên các thiết bị Di động được cung cấp bởi Chipset Amlogic.

Amlogic USB Burning Tool là một công cụ nhỏ dành cho Máy tính Windows cho phép bạn flash hoặc cài đặt Stock Firmware trên các thiết bị được cung cấp bởi Amlogic Chipset.

Ở đây trên trang này, chúng tôi đã chia sẻ phiên bản mới nhất của Amlogic USB Burning Tool cùng với các phiên bản trước.

Download Amlogic USB Burning Tool (Latest Version) - Amlogic Flash Tool
Download Amlogic USB Burning Tool (Latest Version) - Amlogic Flash Tool

Tính năng Amlogic USB Burning Tool

Trình cài đặt:

Nó là một ứng dụng trình cài đặt cần được cài đặt trên máy tính để sử dụng. Đơn giản Chạy tệp cài đặt và làm theo hướng dẫn trên màn hình để cài đặt tệp trên máy tính sau vài giây.

Flash chương trình cơ sở:

Nó giúp bạn flash firmware stock trên Thiết bị di động chạy trên Chipset Amlogic. Sau khi khởi chạy Amlogic Burning Tool, bạn cần tải chương trình cơ sở bằng cách nhấp vào Tệp > Nhập hình ảnh (img). Sau đó, sau khi kết nối thiết bị Di động của bạn với máy tính và nhấp vào nút bắt đầu để bắt đầu quá trình flash.

Cấu hình:

Nó đi kèm với nhiều tùy chọn cấu hình, ví dụ: Xóa Flash, Xóa bộ tải khởi động, Đặt lại sau khi thành công, Ghi đè khóa. Xóa Flash hỗ trợ bốn loại phương pháp, tức là Xóa thông thường, Xóa cưỡng bức, Xóa tất cả, Buộc xóa tất cả.

Các tùy chọn khác:

Nó cũng có nhiều ngôn ngữ, tức là tiếng Anh và tiếng Trung. Lưới Chính có thể được điều chỉnh từ Chế độ xem > ChọnTrình đơn. Lưới có thể hiển thị ID thiết bị, Tiến trình, Thời gian, Thống kê, MAC, SN/USID, MAC_BT, MAC_WIFI.

Download Amlogic USB Burning Tool

Amlogic Burning Tool tương thích với tất cả các phiên bản HĐH Windows, bao gồm Windows XP đến Windows 11 (cả 32 và 64 bit). Nếu đang tìm kiếm phiên bản mới nhất của công cụ, bạn có thể sử dụng các liên kết sau để tải xuống máy tính của mình:

Xem thêm: Chạy phần mềm tv box dùng chip Amlogic Mới nhất 2023


Truy cập Bypass Google Account APK để tải file APK nhé